แทงบาสออนไลน์ จ่ายจริง 100 %

แทงบาสออนไลน์ อีกหนึ่งพนันกีฬาออนไลน์ยอดนิยม ที่เหล่านักเสี่ยงดวงประทับใจ ได้ทั้งยังความสนุกสนานความมันส์เเละลุ้นกันเป็นวินาทีเลยก็ว่าได้ พร้อมให้ราคาต่อรองดี เป็นกลาง มีโปรแกรมการประลองให้เลือกเยอะมาก ด้วยเหตุว่าเป็นกีฬาที่ใช้ความชำนาญความฉลาดความเร็วสูงสำหรับเพื่อการทำเเต้ม เกมมีโอกาสพลิกเเพลงได้ตลอดระยะเวลา เน้นสร้างกำไรได้สม่ำเสมอแต่ละวัน ผู้ใดกันแน่เป็นคอกีฬาจำเป็นต้องไม่พลาดเกมนี้ ก็เลยทำให้กีฬาบาสเกตบอลได้รับความนิยมสำหรับคนที่ถูกใจความเร้าอารมณ์เลือกที่จะพนันบาสกันเป็นจำนวนมาก

แทงบาสออนไลน์ จ่ายจริง 100 %

แทงบาสออนไลน์ จ่ายจริง 100 %  การเดิมพันอีกหนึ่งทางเลือกที่เหล่าคอกีฬาออนไลน์กำลังให้ความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันไม่แพ้การเดิมพันฟุตบอลเลยเพราะอุดมไปด้วยความสนุกเพราะมีการทำคะแนนแทบจะทุกนาทีส่งผลให้สามารถลุ้นได้ทั้งเกม ท่านสามารถสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์เดิมพันของเราได้ฟรี

กติกาและวิธีการเล่น บาสเกตบอล

บาสเกตบอลเป็นกีฬาที่แบ่งเวลาเล่นออกเป็น 4 ควอเตอร์ด้วยกัน แต่ละควอเตอร์มี 10 นาที (หากเป็นระดับลีคอาจจะเพิ่มเป็น 12 นาทีได้) มีเวลาพักเบรคระหว่างควอเตอร์ประมาณ 2 นาที แต่ช่วงพักครึ่ง ระหว่างควอเตอร์ที่ 2 และ 3 จะให้เวลา 15 นาที จะไม่มีผลเสมอ หากแต้มทั้ง 2 ทีมเท่ากันจะต้องต่อเวลาการแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะ การนับเวลาของบาสเกตบอลนั้น จะนับเฉพาะเวลาที่ลูกบาสเล่นอยู่ในสนามเท่านั้น หากลูกบาสออกนอกสนามหรือเกมหยุดเนื่องจากฟาลว์ จะหยุดเวลาทันที และนับเวลาต่อเมื่อกลับเข้าสู่เกมการแข่งขัน

  1. การเล่นนั้นจะเริ่มจากการจัมป์บอล วิธีการก็คือ ทั้งสองฝ่ายส่งตัวแทนมายืนในวงกลมกลางสนาม ผู้เล่นคนอื่นยืนอยู่รอบนอกวงกลม เมื่อกรรมการให้สัญญาณ จะโยนบอลขึ้นไปตรงๆ พอลูกถึงจุดสูงสุดตกลงมา ก็ถือว่าเป็นสัญญาณเริ่มเกมนักกีฬาสามารถกระโดดคว้า หรือ ปัดให้ผู้เล่นคนอื่นเล่นได้
  2. เมื่อเกมเริ่มต้นขึ้น หากผู้เล่นต้องการจะนำพาบอลบุกขึ้นไปเพื่อทำแต้มฝ่ายตรงข้าม จะต้องทำการเลี้ยงบอล โดยต้องทำให้บอลกระดอนกับพื้นพร้อมกับเคลื่อนไหวไปด้วย หากหยุดจับบอล แล้วจะไม่สามารถเลี้ยงบอลได้อีก ต้องส่งบอลให้เพื่อน หรือไม่ก็ชู้ตบอลออกไป แต่ละฝ่ายจะผลัดกันทำแต้ม ใครทำแต้มได้มากกว่าก็ชนะไป

สมัครเดิมพันออนไลน์ได้ที่ ฝากถอนขั้นต่ำ 100 บาท คลิก

ติดตามข่าวสารเดิมพันออนไลน์ได้ที่ http://lgallyforums.com/

You missed