โป๊กเกอร์ ออนไลน์ รู้กติกาเบื้องต้นก่อนลงเดิมพัน

โป๊กเกอร์ ออนไลน์ เกมส์ไพ่ชนิดหนึ่ง ที่มีคนเล่นประสบความสำเร็จและร่ำรวยมากที่สุดในโลก และเป็นเกมส์ที่เป็นมากกว่าแค่คำว่าการพนัน มันเป็นเกมส์ของการใช้ กึ๋น เข้าห่ำหันกัน เพราะแค่ดวงดีอย่างเดียว คงไม่พอมันต้องใช้ตัวช่วย เช่น จิตวิทยา คณิตศาสตร์ ความใจถึง ความกล้าหาญ ตรรกะ และ ปัจจัยอีกหลายอย่างในการชนะคู่ต่อสู้ในแต่ละตา มันเลยกลายเป็นเกมส์ไพ่ที่น่าตื่นเต้น เร้าใจ เขย่าประสาทได้ดีทีเดียว

โป๊กเกอร์ ออนไลน์ รู้กติกาเบื้องต้นก่อนลงเดิมพัน

โป๊กเกอร์ ออนไลน์ รู้กติกาเบื้องต้นก่อนลงเดิมพัน หากพูดถึง เกมส์ไพ่ที่คนนิยมมากที่สุด ในปัจจุบันคงหนีไม่พ้น Poker ซึ่งหลายคนอาจจะรู้จักเกมส์ไพ่ poker (โป๊กเกอร์)หรือ Texas hold’em (ไพ่เท็กซัส) (อีกชื่อหนึ่ง) และอาจมีประสบการณ์ ในการเล่นมา ไม่มากก็น้อย วันนี้เราจะมาแนะนำกติกาเบื้องต้นของการเดิมพันโป๊กเกอร์ออนไลน์

กติกาเบื้องต้นก่อนลงเดิมพัน

เรื่องของการเรียนรู้กฎกติกา โป๊กเกอร์เล่นยังไง เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของ วิธีเล่นPoker เลยก็ว่าได้ซึ่งแน่นอนว่าหากเราไม่รู้กฎกติกาในการเล่นแล้วนั้น คุณจะไม่สามารถเล่นมันได้เลยเพราะไพ่ Poker นั้นไม่ใช่การเล่นเพียงเพราะอาศัยดวงอย่างเดียว แต่เป็นเรื่องของแต้ม

เรื่องของการเรียงไพ่ ซึ่งผู้เล่นจะต้องรู้ว่าจักการเรียงไพ่ในมืออย่างไรให้มีคะแนนสูงสุด เพราะหากคุณไม่รู้แล้วนั้นต่อให้ไพ่ในมือของคุณดีมากเท่าใด คุณก็อาจจะต้องเป็นผู้แพ้ในเกมส์นั้นก็เป็นได้ ดังนั้นก่อนการวางเดิมพันคุณจะต้องรู้ลำดับการเรียงตามความใหญ่ของไพ่ ดังนี้

Royal Flush รอยัลฟลัช และ รอยัลสเตรทฟลัช ถือเป็นแต้มไพ่สูงสุด โดยจะต้องมีไพ่ที่เป็นสีเดียวกันหรือดอกเดียวกัน หากมีเหมือนกันให้โพดำใหญ่สุดและต้องมีแต้มตามนี้ A , K , Q , J , 10

Straight Flush สเตรทฟลัช จะต้องเป็นไพ่ที่มีดอกเดียวกันและเรียงลำดับกัน

Four of a kind โฟร์การ์ด จะต้องเป็นไพ่ที่มีแต้มเดียวกันเหมือนกันทั้ง 4 ใบ ซึ่งดอกใครใหญ่สุดคนนั้นชนะเดิมพัน

Full House ฟูลเฮ้าส์ เป็นไพ่ที่มีไพ่ตองและไพ่คู่เหมือนกัน และหากจะนับว่าดอกใครใหญุ่สุดให้ดูจากแต้มไพ่ตองเป็นหลัก

Flush ฟลัช คือไพ่สีเดียวกันและมีดอกเดียวกันทั้งหมด 5 ใบ

Straight สเตรท คือไพ่เรียงลำดับต่อกัน 5 ใบไม่จำกัดสีและดอก โดยจะมีรูปแบบการเรียงดังนี้ A,K,Q,J หรือ 5,4,3,2, A เป็นต้นโดย A จะนับเป็นไพ่แต้มสูงสุดและแต้มต่ำสุด

Three of a kind ตอง คือไพ่ 3 ใบที่มีแต้มเท่ากัน

Two Pair หรือ 2 คู่ คือไพ่เลขเดียวกันและมี 2 คู่อยู่ในมือ

One pair หรือ 1 คู่ คือไพ่ที่มีเหมือนกันคู่เดียว

Hight Card ไพ่สูง เป็นการนับแต้มหรือความใหญ่ของไพ่ เรียงตามความใหญ่มาเรื่อยๆ ดังนี้ A> K > Q >J >10 >9> 8 >7> 6> 5> 4> 3 >2

สมัครเดิมพันออนไลน์ได้ที่ufabet เว็บแม่คลิก

ติดตามข่าวสารเดิมพันออนไลน์ได้ที่ http://lgallyforums.com/

You missed